Đề xuất quản lý chặt việc cấp phép sản xuất thiết bị giám sát hành trình

24/10/2015 02:10:25 | 1805 Lượt xem

Thiết bị giám sát hành trình mang lại lợi ích cho DN, quản lý và cần hoàn thiện để đạt hiệu quả cao hơn. nhưng có một số thiết bị giám sát hành trình có chất lượng thấp...

3.900.000 vnđ

Liên hệ mua hàng:

Miền Bắc: (024) 62 915 527 Hotline: 0902 247 699  – 0975883 811

Miền Nam: (028) 66  843 566. - Hotline: 0906 274 489 – 0936 431 218

Hải Phòng: Hotline: 0989 158 822

Thái Bình: 0936 449 053

ĐỊNH VỊ S1 SIÊU NHỎ + GIÁ RẺ + BÁN CHẠY NHẤT


Nên Lắp TB GSHT Giá Rẻ Hay Không

Hội thảo nhằm đánh giá và tìm giải pháp nâng cao hiệu quả của TBGSHT.

Sáng 9/10, Hiệp hội Vận tải ô tô VN tổ chức Hội thảo “Thiết bị giám sát hành trình trong quản lý vận tải và an toàn giao thông” với sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Đường bộ VN, các nhà khoa học, doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp cung cấp thiết bị giám sát hành trình (TBGSHT).
 


Đại diện nhà sản xuất, ông Đ.. T..  Anh, Phó Chi hội trưởng Chi hội Doanh nghiệp cung cấp TBGSHT thẳng thắn cho biết, TBGSHT đã đem lại nhiều lợi ích, về cả mặt xã hội, quản lý Nhà nước, hỗ trợ đảm bảo an toàn giao thông, quản lý điều hành hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên đến nay cũng bộc lộ một số bất cập cần khắc phục để nâng cao hiệu quả hơn nữa.

“Hiện vẫn còn sai lệch số lần quá tốc độ giữa Trung tâm dữ liệu TBGSHT và máy chủ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Nguyên nhân có cả lỗi chủ quan và khách quan, như phương pháp tính toán khác nhau, tốc độ đường truyền bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tầng điện ly, các vật cản gây nhiễu tín hiệu.., gây ra trường hợp tốc độ đột biến lên hàng trăm km, hay tọa độ sai lệch hàng km.

Về vấn đề gián đoạn hoạt động của TBGSHT, có thể do các lỗi khách quan hoặc cố ý. Vì vậy, khi xảy ra cần xác định nguyên nhân rồi mới xử phạt”, ông Thanh Anh cho biết và kiến nghị.

Tại hội thảo, ông Tô Văn Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Đà Nẵng cũng cho biết, TBGSHT thực sự là người bạn tin cậy không chỉ của các cơ quan hữu quan mà còn với doanh nghiệp vận tải trong việc quản lý, kiểm soát, khai thác hiệu quả phương tiện. Tuy nhiên, hiện nay nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay có nguồn gốc không rõ ràng, thiết bị chưa hợp quy, trách nhiệm phối hợp với các doanh nghiệp vận tải để duy trì hoạt động của thiết bị còn lơ là...

“Tôi mong các nhà cung cấp TBGSHT cần có sự gắn kết chặt chẽ hơn với doanh nghiệp vận tải trong việc bảo hành, bảo dưỡng thiết bị, thường xuyên nâng cấp phần mềm tích hợp, nâng cao trách nhiệm duy trì tín hiệu của thiết bị, cập nhật và phong phú các tính năng hỗ trợ giúp doanh nghiệp phát huy cao nhất hiệu quả sử dụng”, ông Hiệp nhấn mạnh.

Theo ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô VN, theo lộ trình, từ nay đến thời điểm hoàn thành việc lắp đặt, ngày 1/7/2018, nhu cầu TBGSHT là rất lớn. Đây là cơ hội thuận lợi cho các nhà sản xuất chân chính, nhưng cũng là lúc các đơn vị sản xuất kém chất lượng thừa cơ “đục nước” chen chân, tung ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng để kiếm lợi. Vì vậy, cơ quan quản lý Nhà nước cần quản chặt việc cấp giấy phép sản xuất. Có thể không cho phát sinh thêm đơn vị sản xuất TBGSHT.

Chi tiết click : http://thietbidinhvioto.com.vn/
 


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC


BÀI VIẾT KHÁC

Hỗ trợ và tư vấn

Miền Bắc:

Mr Bộ : 0902 247 699

Mr Thắng : 0975883 811

Miền Nam:

Mr Duy : 0906 274 489

Mr Thắng : 0936 431 218

Hotline